Các câu hỏi thường gặp

GIỚI THIỆU NHÂN SỰ

Q & A


Q. Tôi muốn biết về phí yêu cầu tuyển dụng nhân sự?

A. Tùy theo ngành nghề nên các phí liên quan cũng khác.

Vì chúng tôi có những biểu phí tùy thuộc vào sự khác nhau về nội dung công việc, độ khó dễ tuyển dụng, nên nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp một cách chi tiết.

Tất nhiên là sẽ có giải đáp và cuộc hẹn để thảo luận, nhưng từ tuyển lựa ứng viên đến khi phỏng vấn hoàn toàn miễn phí, tới khi quyết định tuyển dụng thì mới bắt đầu tính phí nên xin đừng do dự mà liên hệ với chúng tôi.


Q. Giới thiệu nhân sự thế nào?

A. Có nhiều phương pháp xúc tiến khác nhau.

Trước tiên, mỗi tháng chúng tôi sẽ phát hành quảng cáo tuyển dụng, để mang lại cảm giác yên tâm khi tuyển dụng, trong quảng cáo, chúng tôi chỉ đăng nội dung tuyển dụng mà ẩn đi tên của Quý doanh nghiệp. Và cũng có những trường hợp được giới thiệu bạn bè từ những ứng viên đó. Bên cạnh đó, cũng bao gồm các câu hỏi từ nhiều phương diện khác nhau, và trong đó chúng tôi xin đề xuất những ứng viên thích hợp nhất.


Q. Nhân sự đăng ký thế nào?

A. Có rất nhiều ứng viên đăng ký với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tập trung sâu vào những ứng viên có kinh nghiệm quản lý, ngành nghề chung, ngành nghề chuyên môn. Thông thường, với những ứng viên xuất sắc, có kinh nghiệm chuyên môn cao, tất nhiên nhu cầu từ phía nhà tuyển dụng cũng cao, nhưng có thể nói ngay rằng những ứng viên này là tương đối. Vì thế, chúng tôi luôn chiêu mộ những ứng viên từ nhiều ngành nghề khác nhau.


Q. Trường hợp muốn giới thiệu thì phải làm sao?

A. Trước hết xin đừng ngần ngại gửi email hoặc điện thoại cho chúng tôi.

Sau đó cũng giống như trên, tuy nhiên, nói đơn giản thì sẽ làm theo chu trình bên dưới.

  1. Sẽ bắt đầu sau khi thảo luận, hai bên nhất trí về nội dung tuyển dụng, các phí liên quan.
  2. Sẽ chọn nhân sự phù hợp để đáp nhu cầu tuyển dụng đã xác nhận trong cuộc họp.
  3. Đối với những ứng viên đã tìm được, sau khi giải thích đầy đủ nội dung công việc, chúng tôi sẽ xác nhận những ứng viên sẵn sàng với Quý công ty.
  4. Sau khi xác nhận sự ứng tuyển của ứng viên đã tuyển lựa được, chúng tôi sẽ gửi lý lịch của ứng viên cho người phụ trách của Quý công ty.
  5. Nếu hồ sơ của ứng viên chúng tôi giới thiệu OK, sau khi nhân viên chúng tôi điều chỉnh lịch phỏng vấn, sẽ tiến hành phỏng vấn.
  6. Nếu quyết định tuyển dụng thì phát hành thông báo quyết định tuyển dụng theo chỉ định của Quý công ty, Tuy nhiên, nếu có điều gì chưa rõ, chúng tôi sẽ đại diện phát hành.

Q. Các ngành nghề đang được giới thiệu thì thế nào?

A. Các ngành nghề được yêu cầu tuyển dụng cũng khá phong phú. Nói cách khác là trong ngành sản xuất, logistics, những doanh nghiệp chuẩn bị tuyển dụng những vị trí như tổng vụ, quản lý, thông phiên dịch bất cứ lúc nào, chỉ cần nguồn nhân sự tốt, có thể thay thế cho giám đốc hỗ trợ mọi người ( giống như cánh tay phải ) của công ty.

Sau khi lắng nghe nội dung yêu cầu tuyển dụng, chúng tôi sẽ đề xuất những phương án thích hợp nhất mà không theo khung tuyển dụng.


Q. Công ty giới thiệu nhân sự có khá nhiều, vậy khác ở điểm nào?

A. Tất nhiên là phí tuyển dụng đối với giới thiệu nhân sự thì khác nhau, và hiện nay đang tồn tại nhiều công ty giới thiệu nhân sự đang dần được chuyên môn hóa. Trong đó có chúng tôi giới thiệu nhân sự bằng 4 thứ tiếng Nhật- Hàn- Việt- Anh, phù hợp với nhu cầu và đặc trưng của từng trường hợp. Ví dụ, đối ứng các yêu cầu như tuyển dụng người Nhật trong công ty Âu Mỹ. Và nhân viên của chúng tôi cũng có thể đối ứng bằng 4 ngôn ngữ.


© 2015 Ryoubi Viet Nam. All Rights Reserved.